วันศุกร์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2558

เรียนนวดหน้าเรียว สอนเคาะหน้า พราวิเนีย รุ่น7- 9/ 8 /2015



บรรยากาศ การเรียนนวดหน้าเรียว และการสอนเคาะหน้า กดจุด เดรนน้ำเหลือง
 ที่สถาบันพราวิเนีย Pravinia Academy

ผู้เชี่ยวชาญตัวจริงด้านการสอนศาสตร์นวดหน้าเรียว เคาะหน้า ตัวจริง







โดยมีครูบี (คุณประวีณ์นุช กิติวัฒนบำรุง ผู้ก่อตั้งสถาบันพราวิเนีย) ออกแบบหลักสูตร ดูแลการสอน และสอนเอง ไม่เพียงแค่ศาสตร์นวดหน้าเรียว เคาะหน้า เท่านั้นที่ผู้เข้าเรียนจะได้รับจากสถาบันนี้



ครูบี พราวิเนีย ได้รับฉายาว่า ครูผู้ให้ เพราะครูบี ไม่ได้ให้เพียงแค่ศาสตร์หน้าเรียว แต่ให้ความรู้ ทุกอย่างที่จำเป็นสำหรับการนำไปประกอบอาชีพนวดหน้าเรียว เคาะหน้าให้ประสบความสำเร็จ ได้อย่างง่ายดาย



ครูบี สาวแกร่งสู้ชีวิตคนนี้ เคยเผชิญวิกฤติชีวิต พบ อุปสรรคปัญหามากมาย ผกผันตกอับ จากคนร่ำรวย เคยเป็นถึงเถ้าแก่เนี้ย เจ้าของกิจการมีรายได้วันละหลายแสน เดือนละหลายล้าน กลับกลายเป็นคนว่างงาน ตกงาน แม่เลี้ยงเดี่ยว ถูกดูหมิ่นดูแคลนจากสังคม เพื่อนฝูงหนีหาย  ไม่มีแม้แต่บ้านของตัวเอง ต้องเช่าบ้านอยู่ จึงรู้ซึ้งว่า คนตกงาน ว่างงาน มองหางานทำ เงินไม่พอใช้ ต้องการหารายได้เสริม มีภาระต้องเลี้ยงดูลูก เช่าบ้านอยู่ ทุกข์ยากลำบากทั้งกายและใจขนาดไหน  ครูบี เคยบอกตัวเองว่า ถ้าวันใดที่ลืมตาอ้าปากได้ สิ่งแรกที่จะทำคือ "สร้างอาชีพให้กับผู้คน"



ฉะนั้น ในหลักสูตรการเรียนการสอนศาสตร์นวดหน้าเรียว เคาะหน้า ปรับรูปหน้า แก้ไขใบหน้าเบี้ยว ลบริ้วรอย หน้าวีเชฟ ของสถาบันพราวิเนีย จึงแตกต่างจากที่อื่น เพราะครูบี เล็งเห็นว่า เพียงแค่ศาสตร์หน้าเรียว เคาะหน้า อย่างเดียว บางครั้งอาจแก้ไขปัญหาบนใบหน้าได้ไม่หมด จึงเพิ่มเติมศาสตร์การสอน ฟรี ให้กับลูกศิษย์ คือ กัวซา (นวดหน้าด้วยหินหยก) และ ศาสตร์ปั้นดั้งจมูกแก้ไซนัส และภูมิแพ้ เมื่อลูกศิษย์พราวินียเรียนจบไป จึงสามารแก้ไขปัญหาบนใบหน้าได้ครบถ้วน เพราะเทคนิคที่ครูบีสอนนี้ สามารถสลายพังผืด ลดริ้วรอย งัดร่องลึก และที่สำคัญแก้ไขอาการปวดหัวแบบไม่รู้สาเหตุได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญถ้าจำไม่ได้ จำไม่หมด ผ่านไปหลายปีแล้วลืม ก็กลับมาเรียนซ้ำ ทบทวนได้ฟรี ตลอดชีวิต



ที่สถาบันพราวิเนีย โดดเด่นมากๆคือ การออกแบบการสอน ที่เหมาะกับคนไม่มีพื้นฐาน ก็ยังทำได้ เนื่องจากครูบี เคยโง่มาก่อน เคยเรียนแล้วงง ไม่เข้าใจ สับสน  พอครูบีออกแบบการสอน จึงยังจำได้ว่าเคยโง่ตรงไหน งง ตรงไหน จึงสามารถอธิบาย เรียบเรียงการสอนให้เหมาะกับผู้ที่ไม่มีพื้นฐาน ไม่มีประสบการณ์ ทำให้ ลูกศิษย์พราวิเนีย ที่อายุมากที่สุดที่เคยมาเรียนคืออายุ 70 ปี ไม่มีประสบการณ์มาก่อน ยังสามารถนำความรู้ที่ได้จากพราวิเนีย ไปประกอบอาชีพได้จริง และที่สำคัญคือ สวยขึ้น ดูอ่อนกว่าวัยเกือบ 20 ปีเชียวน้า



ลักษณะการสอนของ พราวิเนีย ไม่ต้องการให้ลูกศิษย์จดจำ แต่ต้องการให้เข้าใจ จึงมีการสอนกายวิภาคศาสตร์ หรือ Anatomy ระบบกล้ามเนื้อ ระบบประสาท น้ำเหลือง ไขมัน บริเวณใบหน้าอีกด้วย เพราะการนวดหน้าเรียว เคาะหน้า ปรับรูปหน้า จำเป็นต้องเข้าใจระบบกายวิภาคนี้ เป็นอย่างยิ่ง เพื่อป้องการอันตราย หรือการทำให้ลูกค้าบาดเจ็บจากการนวดของเรา



ช่วงที่ครูบีตกงาน ช่วงที่กำลังมองหาอาชีพ ต้องการทำงาน และลงเรียนหลากหลายอย่าง ธุรกิจหลายประเภท เมื่อเรียนจบ ได้ลองลงมือทำ กลับพบว่าไม่ประสบความสำเร็จ ไม่มีลูกค้า เหตุผลเพราะหาลูกค้าไม่ได้ เลยไม่ได้ทำ ก็เลยลืม จนภายหลัง ทางครูบี ได้ลงเรียนการทำการตลาดออนไลน์ หาลูกค้าทางอินเตอร์เน็ต จึงกลายเป็นจุดกำเนิดของสถาบันพราวิเนีย ให้เป็นที่รู้จักทางโลกออนไลน์  และวันนี้ครูบีสอนศาสตร์นวดหน้าเรียว ครูบีจึงเล็งเห็นความสำคัญของการทำการตลาดด้วย เพราะเมื่อเรียนจบแล้ว มีโอกาสได้ลูกค้าทันทีที่เรียนจบ และเมื่อมีลูกค้าแล้ว ได้ลงมือทำ ได้เงิน มีรายได้เข้ามา จะรู้สึกสนุก มีความสุข ที่ทำให้คนสวยขึ้นหล่อขึ้นดูดีขึ้น ซึ่งเป็นเสน่ห์อย่างนึง ของอาชีพนี้  ฉะนั้น สถาบันพพราวิเนียจึงเป็นโรงเรียนสอนนวดหน้าเรียว แห่งเดียวที่มีการสอน การทำการตลาดออนไลน์ และหาลูกค้าทาง facebook อีกด้วย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการประสบความสำเร็จของศิษย์พราวิเนียที่เรียนจบ แล้วร่ำรวยอย่างรวดเร็ว



ด้วยความตั้งใจของครูบี ในการสร้างอาชีพให้ผู้คน ตามอุดมการณ์ที่เกิดขึ้นช่วยวิกฤติชีวิต ครูบีเคยประสบความล้มเหลว ล้มลุก คลุกคลานมามากมาย กว่าจะมาถึงจุดนี้ ที่ประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักในนาม ผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์หน้าเรียว ตัวจริง ณ ขณะนี้ ฉะนั้น ครูบีจึงบอกเทคนิค เคล็ดลับ หรือที่เรียกว่าทางลัดสู่ความสำเร็จของเธอ ให้แก่ลูกศิษย์ได้รับรู้  "เพียงแค่เลียนแบบคนสำเร็จ คุณก็จะประสบความสำเร็จ" เพราะครูบี ไม่ต้องการให้ลูกศิษย์ลองผิดอีกแล้ว เพราะเธอเคยทำแล้ว อะไรที่พลาด ครูบีจะบอก อะไรที่ทำแล้วดี เวิร์ค ครูบีก็จะบอก แบบหมดตัว หมดใจ และไม่มีกั๊ก สมฉายาที่ลูกศิษย์ ตั้งให้ครู  "ครูบี ผู้ให้"



สนใจเป็นลูกศิษย์ครูบี เรียนนวดหน้าเรียว ต้องการมีอาชีพ ต้องการประสบความสำเร็จในชีวิต

จองที่นั่งด่วนเลยค่ะที่

ID Line: @pravinia

www.pravinia.net







                       




                           






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น